การเบิกเงินสนับสนุนการเข้าร่วมประชุมประจำปี #12 พิมพ์
ผู้มีสิทธิ์เบิกเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมประชุมประจำปีครั้งที่ 12 ได้แก่ นักวิจัยหรือนักศึกษาที่ยื่นแบบฟอร์มขอเบิกเงินสนับสนุนแก่โครงการ BRT ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2551 และได้รับการตอบรับจากโครงการ BRT เรียบร้อยแล้ว

 

ผู้มีสิทธิ์ขอเบิกเงินสนับสนุนดังกล่าวจะต้องยื่นแบบฟอร์มรายงานการใช้จ่ายเงินพร้อมใบเสร็จแก่โครงการ BRT เพื่อขอเบิกค่าใช้จ่ายภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2551 มิฉะนั้น จะถือว่าท่านสละสิทธิ์


หมายเหตุ
ทุกรายการที่จะนำมาขอเบิกจ่ายจากโครงการ BRT จะต้องมีใบเสร็จรับเงิน หากรายการใดไม่มีใบเสร็จรับเงินหรือใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงินจะไม่สามารถเบิกจ่ายได้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น


ดาวน์โหลดแบบฟอร์มรายงานการใช้จ่ายเงิน
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงิน


 

เกณฑ์การเบิกจ่าย

1.   ค่าลงทะเบียนเข้าร่วมประชุม เบิกได้เมื่อลงทะเบียนในเวลาที่กำหนดเท่านั้น (ภายในวันที่ 15 กันยายน 2551)

2.   ค่าจัดทำโปสเตอร์ เบิกได้ไม่เกิน 1,000 บาท (ตามใบเสร็จ)

3.   ค่าที่พัก

  • - นักวิจัย เบิกได้ในอัตราพักเดี่ยว 800 บาท ต่อห้องต่อคืน พักคู่อัตรา 900 บาทต่อห้องต่อคืน ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2551 ถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2551 รวมทั้งสิ้น 4 คืน
  • - นักศึกษา ให้พักคู่เท่านั้นในอัตรา 450 บาท ต่อคนต่อคืน ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2551 ถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2551 รวมทั้งสิ้น 4 คืน (หากนักศึกษาคนใดไม่มีผู้พักร่วม โครงการ BRT จะจัดผู้พักร่วมให้ตามความเหมาะสม)

4.   ค่าเดินทาง

4.1  หากสามารถเดินทางเป็นหมู่คณะ (มากกว่า 7 คนขึ้นไป) สามารถเช่ารถตู้เพื่อเดินทางได้ โดยอัตราค่าเช่าต้องไม่สูงกว่า 1,800 บาท ต่อวัน ส่วนค่าน้ำมัน ให้นำใบเสร็จมาเบิกจ่ายตามการใช้จ่ายจริง

4.2  นักศึกษาควรเดินทางโดยรถโดยสารประจำทาง

4.3  การเดินทางภายในกรุงเทพมหานครเพื่อต่อรถโดยสาร

  • - นักวิจัย สามารถเบิกค่าพาหนะได้ ตามการเบิกจ่ายจริง โดยให้กรอกค่าใช้จ่ายในใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงินของโครงการ BRT แทนใบเสร็จรับเงิน
  • - นักศึกษา สามารถเบิกค่าพาหนะได้ ตามการเบิกจ่ายจริง แต่ในวงเงินไม่เกิน 200 บาท โดยให้กรอกค่าใช้จ่ายในใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงินของโครงการ BRT แทนใบเสร็จรับเงิน